Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hocakoisanvuon79.over-blog.com

Thi cong tieu canh san vuon| Hon non bo, ho ca koi Nhat nam 2019

Cá Koi cần rất nhiều không gian. Làm thế nào lớn chính xác là 1.000 gallon? Chà, ở độ sâu ba feet, một cái ao sáu feet bằng tám feet sẽ mang lại 1077 gallon. Nhưng đây chỉ là những yêu cầu tối thiểu được đề nghị. 

Bảng báo giá thiết kế hòn non bộ năm 2019 mới nhất hiện nay

Bảng báo giá thiết kế hồ cá koi năm 2019 mới nhất hiện nay

Những yếu tố quyết định khi xây dựng hồ cá koi phong thủy

goài ra, bạn càng có nhiều cá, ao của bạn càng lớn. 

Một cái ao có kích thước nói trên sẽ đủ cho không quá năm con Koi có kích thước trung bình. Nhiều Koi cần một cái ao lớn hơn. 

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xây dựng 1 hòn non bộ, hồ cá koi đẹp bất cứ lúc nào trong năm, chỉ cần cố gắng nhắm một vài ngày sau 1 số lượng mưa to để đất dễ thao tác hơn.

Trang trí những chiếc đá để tạo thành hòn non bộ đẹp

Bắt đầu có các tảng đá lớn nhất, hoàn hảo nhất là đặt chúng sao cho chúng xây dựng tới đỉnh, như một ngọn núi, thiết kế hồ cá koi và đối mặt với rộng rãi hướng khác nhau (ví dụ: bắc / nam) để cung ứng cho khu vườn đá của bạn đa dạng chiếc vi khí hậu.

Những tảng đá to này sở hữu thể cần được ổn định bằng các viên đá và gạch nhỏ hơn, sau đó sở hữu thể được thiết lập bằng cách thêm 1 lớp đất mặt không mang cỏ dại .

Nếu bạn dự định có mười lăm Koi, bạn sẽ cần một cái ao với khoảng 3.200 gallon!

Những điều cần xem xét trước khi bắt đầu một hồ cá Koi

Cộng với, bạn sở hữu thể ở ngoài trời vòng vèo ao quanh co năm.

Đối mang những người muốn bắt đầu làm hồ cá koi sân vườn của riêng mình, điều quan trọng là đầu cơ vào một hệ thống lọc chất lượng, thường xuyên duy trì chất lượng nước và sắm một đại lý cá koi với uy tín. làm nghiên cứu của bạn và đồ mưu hoạch trước.

làm cho một hòn non bộ là một bí quyết hoàn hảo để thêm cấu trúc và sự quan tâm cho khu vườn của bạn, cũng như là một phương pháp xử lý tài nguyên của bất kỳ gạch, gạch hoặc tấm lát không mong muốn nào. Tìm hiểu làm cho thế nào để vun đắp 1 hòn non bộ mang chỉ dẫn nhanh chóng và đơn giản của chúng tôi.

Trong khi các tảng đá là 1 tính năng đẹp trong bất kỳ khu vườn nào, chúng cũng cho phép các nhà làm tiểu cảnh sân vườn mở rộng khuôn khổ của chúng bằng phương pháp sản xuất 1 môi trường chuyên gia hoàn hảo cho các nhà máy núi cao. Kiến thức là sức mạnh, Anh nam  kể. sai lầm to nhất mà mọi người mắc phải là chi tất cả tiền cho cá, sau ấy ko với hệ thống lọc rất nhiều để xử lý chúng, theo Anh Nam. sai lầm to thứ hai là nhận lời khuyên từ những người đích thực ko mang buôn bán đưa ra lời khuyên.

Ngoài ra, hãy cảnh giác sở hữu những tiện thể ích. kỹ thuật sở hữu 1 phương pháp đương đại vượt xa các gì thiết yếu,  1 dòng gì đấy mang thể mang phần lớn chuông và còi, nhưng đôi khi 1 loại xô và bọt biển sẽ khiến cho chuẩn xác điều tương tự.

THIẾT KẾ HỒ CÁ KOI,HỒ CÁ KOI NHẬT BẢN,HO CA KOI

Add:NA2,P. Thới Hòa,Bến Cát,Bình Dương

Văn phòng công ty:128/4 Đường ĐHT06,Khu phố 1,Phường Tân Hưng Thuận,Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938938585 -  0914503563
Email: nonbosaigon@gmail.com
Website: https://nonbothanhson.com.vn/
 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article